DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nhổ răng khôn có nguy hiểm lắm không ?

Nhổ răng khôn có nguy hiểm lắm không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi có một chiếc răng khôn mọc ngầm gây ra rất nhiều khó chịu cho tôi việc ăn uống và những sinh hoạt khác cũng gặp nhiều khó khăn vì vậy mà giờ tôi muốn đi nhổ răng khôn. Được biết nhổ răng khôn sẽ tác động đến dây thân kinh nên tôi đang lo lắng không biết nhổ răng khôn có nguy hiểm lắm không? Mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Thu Ngân, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Thu Ngân! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc nhổ răng khôn có nguy hiểm lắm không của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau.


Nhổ răng khôn có nguy hiểm lắm không ?


Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trong khuôn hàm, và những chiếc răng này sẽ mọc khi xương hàm đã phát triển ổn định vì vậy mà răng khôn rất dễ mọc ngầm, mọc lệch, gây đau nhức và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Theo như bạn nói ở trên, răng khôn của bạn mọc ngầm gây ra nhiều khó chịu khiến việc ăn nhai khó khăn vì thế nhổ răng khôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn để cải thiện tình trạng này và ngăn ngừa những bệnh lý về răng hàm.

Theo các chuyên gia nhổ răng khôn có nguy hiểm hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: sức khỏe răng hàm của bạn, mức độ khó dễ của ca nhổ răng, bác sĩ nha khoa trực tiếp thực hiện cho bạn, trung tâm nha khoa mà bạn chọn

+ Độ khó dễ của ca nhổ răng: Việc nhổ răng khôn mọc lệch sẽ dễ dàng hơn không gặp nhiều khó khăn như răng khôn mọc ngầm hoặc mọc chen lấn vào các răng khác.



+ Trung tâm nha khoa mà bạn chọn: Nếu bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và thực hiện nhổ răng khôn tại những địa chỉ này thì không chỉ giúp bạn có được một kết quả nhổ răng như ý đảm bảo yếu tố an toàn ở mức tối đa mà giá nhổ răng khôn cũng khiến bạn cảm thây hài lòng với mức chi phí tương xứng với chất lượng bạn nhận được.

+ Tình hình sức khỏe của bạn: nếu bạn không mắc phải các bệnh lý mãn tính, bệnh về máu, tim mạch... đảm bảo sức khoẻ tốt thì việc nhổ răng khôn sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn. Ngược lại thì việc nhổ răng khôn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Tóm lại, để có ca nhổ răng khôn không có bất kỳ nguy hiểm hay biến chứng gì gì thì bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín nơi có nhiều bác sĩ giỏi để được kiểm tra sức khoẻ răng miệng vì chỉ có bác sĩ mới biết được chính xác tình trạng và đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn