DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Công dụng của khí cụ nong hàm khi niềng răng là gì?

Công dụng của khí cụ nong hàm khi niềng răng là gì?

Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ phối hợp nong hàm đã có thể giúp khách hàng niềng răng không nhổ răng. Thay vì nhổ răng để tạo khoảng trống cho niềng răng thẩm mỹ, khách hàng sẽ được áp dụng giải pháp nong xương ổ một cách linh động. 

Niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng sẽ trợ giúp giảm thiểu tối đa thời gian chữa trị. Ngoài ra, mọi người không phải đối mặt với những đau đớn khi phải ứng dụng nhổ từ 2-4 chiếc răng thật. Khoảng thời hạn đầu đeo khí cụ cơ sở nha khoa của bệnh nhân cũng được hạn chế đau đớn triệt để khi không nhổ răng. 

Tác dụng của nong hàm khi niềng răng 

Mục tiêu chính của niềng răng chỉnh nha là mang các khí cụ địa chỉ nha khoa chuyên dụng tạo ra lực kéo ổn định làm di chuyển, sắp xếp lại khuôn răng về đúng vị trí như mong muốn, đảm bảo khớp cắn hai hàm tương xứng. Bởi vậy, niềng răng chỉnh nha chỉ tác động đến răng, hoàn toàn không đụng chạm đến xương hàm. 

>>> Khi muốn chỉnh nha, khách hàng có rất nhiều lựa chọn như , niềng răng kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng sứ,...

Ngoài ra, trong một số vấn đề cần phải tạo khoảng trống để các di chuyển tốt hơn, bác sỹ thường chỉ định ảnh hưởng bên ngoài xương hàm bằng kỹ thuật nong rộng hàm. 


Chỉnh nha nong hàm được tiến hành trải qua khí cụ chuyên dụng, nha sĩ sẽ thực hiện đẩy từ từ các răng hàm trên cách xa nhau, tạo một khoảng trống nhất định. Lúc đó, vòm miệng bắt đầu hình thành xương mới và giúp hàm trở nên rộng ra. Tiến trình này thường mất từ 1 – 3 tháng. 

Nhìn chung niềng răng không nhổ răng đó là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn khi phải niềng răng, nhưng thường trong một số vấn đề bác sĩ vẫn đòi hỏi phải nhổ răng để cho hiệu quả cao nhất. Nếu hàm răng của khách hàng chen chúc quá nhiều, vòm hàm trong đã hài hòa với khuôn mặt thì vẫn có thể nhổ răng.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com