DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các loại niềng răng không mắc cài thịnh hành trong năm 2018

Các loại niềng răng không mắc cài thịnh hành trong năm 2018

Trong nha khoa thẩm mỹ ngày nay có hai loại khí cụ niềng răng không mắc cài rất được thịnh hành, đem lại kết quả chỉnh nha rất cao và tiện lợi cho người dùng đó là khí cụ niềng răng clear aligner và khí cụ niềng răng invisalign. Những khay niềng trong suốt ôm sát hàm răng sẽ giúp người dùng tự tin trong trò chuyện và thoải mái hơn trong ăn uống, vệ sinh răng miệng.Để có thêm thông tin rõ ràng về 2 giải pháp này, mời các mọi người theo dõi bài viết sau đây. 

Nềng răng không mắc cài là sử dụng các khay niềng răng được đúc theo cấu trúc hàm răng của các khách hàng, không cần đến mắc cài, không cần đến dây cung nhưng vẫn mang đến hiệu quả chỉnh nha như ý. 

Với loại niềng răng nha khoa thẩm mỹ này, mọi người sẽ đeo chúng lên hàm răng của mình gần như cả ngày và định kỳ đến bác sỹ để nắn chỉnh hình dạng khung niềng cho phù hợp. Sau một khoảng thời gian đủ dài, những chiếc răng lệch lạc, hô, móm…sẽ được “kéo” về đúng vị trí, cho mọi người một hàm răng đều đẹp đến bất ngờ. 

Hai khí cụ niềng răng không mắc cài thịnh hành trong năm 2018 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ 

Giải pháp niềng răng tháo lắp này dùng kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng một khung nhựa niềng răng chỉnh nha cao cấp để chỉnh sửa hình răng. Để có thể sử dụng loại niềng răng thẩm mỹ này, bác sỹ sẽ thực hiện theo 4 bước sau: 

– Thăm khám, giải đáp, đo đạc rồi lấy mẫu dấu hàm của bạn rồi đưa vào phần mềm máy tính chuyên dụng để tính toán, phân tích. 

– Tiếp theo, công nghệ 3D cao cấp sẽ mô phỏng giai đoạn điều trị sắp tới để bác sĩ dựa vào đó xây dựng phác đồ thích hợp cho khách hàng. 

– Sau đó, bộ niềng sẽ được gửi đi để phân phối trên dây chuyền phương pháp tiên tiến, chuyên biệt. Khi Niềng răng trong suốt hoàn thành, mọi người sẽ phải đeo khay niềng trong suốt này liên tiếp và 2 tuần sẽ tái khám 1 lần để chuyên gia nha khoa kiểm tra và thay khay. 

– Khi hàm răng đã đạt được kết quả ý định, bệnh nhân được tháo niềng răng invisalign và sinh hoạt, ăn và uống mọi thức như bình thường, hàm răng đã đều đẹp hơn cả mong đợi. 


Niềng răng clear aligner 

Đây cũng là loại niềng răng không mắc cài thực hiện một chiếc khung bằng nhựa cao cấp trong suốt thay cho những chiếc mắc cài inox thường thì. Vì thế tính thẩm mỹ rất cao, những người sử dụng chỉnh nha có thể xóa bỏ mọi mặc cảm để tự tin trò chuyện với bạn. 

Chuyên gia nha khoa sẽ thăm khám trực tiếp và lấy mẫu dấu hàm trên hàm thạch cao để gửi sang phòng cung cấp. Sau đó, một số khay niềng clear aligner cũng được đúc chuẩn xác theo hàm răng của khách hàng được hình thành. Bệnh nhân sẽ sử dụng khung niềng đó và sau mỗi 3 tuần, đến tái khám để bác sỹ kiểm tra và làm một khung niềng mới thay thế. 

Trên đây là các thông tin chi tiết về 2 kỹ thuật niềng răng không mắc cài được sử dụng khá phổ biến. Nếu có nhu cầu chỉnh nha, các mọi người hãy đến nha khoa để bác sĩ tư vấn thêm nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: suckhoe280.blogspot.com