DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Liệu lựa chọn niềng răng sứ tự đóng có thực sự tốt và hiệu quả không?

Liệu lựa chọn niềng răng sứ tự đóng có thực sự tốt và hiệu quả không?

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có hai chất liệu tương ứng với 2 mức chi phí không giống nhau ấy là niềng răng mắc cài sứ tự buộc và niềng răng kim loại tự đóng. Trong ấy, niềng răng mắc cài sứ tự đóng có nhiều đặc điểm vượt trội hơn, thẩm mỹ hơn trong quy trình niềng răng thẩm mỹ. 

Mắc cài tự đóng là loại mắc cài tiến hành có nắp trượt tự động tác động lên dây cung, chúng thay thế cho dây thun buộc của niềng răng mắc cài truyền thống. Bởi mức độ tự động nên cần giảm tối đa lực ma sát, giúp quy trình niềng răng trung tâm nha khoa diễn ra nhanh hơn và tốt hơn. 

Liệu niềng răng sứ tự đóng có thực sự tốt? 

Niềng răng mắc cài tự đóng là một trong các phương cách niềng răng thẩm mỹ cố định. Đây là loại mắc cài cho kết quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian chữa trị hơn so bằng loại mắc cài thường. Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự buộc ở trung tâm nha khoa là sự phối hợp giữa mắc cài và nắp trượt tự đóng trên mắc cài, chúng sở hữu công dụng để dây cung trượt tự do, tác động lực cố định và liên tục lên răng, giúp răng di chuyển về vị trí mong ước. 

Niềng răng mắc cài tự đóng có nhiều điểm đặc biệt như: 

- Tính thẩm mỹ cao: bởi nguyên liệu sứ sở hữu màu sắc tương đồng bằng màu sắc của răng cần trong quy trình niềng răng nha khoa, rất không dễ để người đối diện biết bạn đang niềng răng thẩm mỹ cho phép bạn thoải mái, tự tin trong giao tiếp, nhất là những người sở hữu công việc thường xuyên giao thiệp. 


Không bị sậm màu, đổi màu: các niềng sứ mang nguyên liệu Composite, nhựa,… phải thức ăn khó tác động gây xuống màu bởi thức ăn cũng như món ăn khác. 

>>> Khách hàng đọc thêm xác định niềng răng mất bao lâu tháng, bao nhiêu năm thì xong?

- Vệ sinh răng miệng thuận lợi 

- Không bị bào mòn: bởi vì chất liệu sứ cứng hơn cả răng thật, phải theo thời gian mắc cài không bị bào mòn. Chức năng tự động trượt sẽ hiệu quả nhanh hơn và không hề gây đau đớn cho quý khách như dây thụn buộc tại kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ mắc cài thường.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynucuoixinh.blogspot.com