DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tác dụng của giải pháp niềng răng Invisalign là gì?

Tác dụng của giải pháp niềng răng Invisalign là gì?

Sống với hàm răng khấp khểnh là điều ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Nếu bạn đã xem xét đến vấn đề điều trị nhưng còn e ngại vì sợ đeo khí cụ cồng kềnh thì Invisalign có thể là chọn lựa lý tưởng cho bạn. 

Invisalign là gì? 

Thay vì sử dụng mắc cài, dây cung niềng như ta vẫn thường thấy trước đây thì Invisalign mang đến một bộ mặt khác hẳn phương pháp mắc cài, các bộ điều chỉnh bằng nhựa hoàn toàn trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng trên răng. Bởi vì mang đặc tính trong suốt nên khách hàng không lo sợ người khác chú ý nhiều đến răng của mình trong quá trình chỉnh nha và các hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường như chưa niềng, vậy kỹ thuật niềng răng tháo lắp invisalign có hiệu quả không. Chúng ta có thể loại bỏ khay niềng để ăn, đánh răng và họp thường xuyên hoặc tham dự sự kiện lớn. Tuy nhiên nên đeo chúng ít nhất trong 20-22 giờ mỗi ngày để đạt được các hiệu quả tối ưu. 

Tác dụng của Invisalign là gì? 

Ngoài việc điều chỉnh răng theo ý mọi người, Invisalign còn đem đến nhiều hiệu quả cho bạn. Mọi người không cần phải kiêng cữ ăn uống nhiều như khi sử dụng khí cụ niềng răng chỉnh nha truyền thống. Hầu như các vấn đề Invisalign có thể được hoàn thành trong 12-18 tháng, thậm chí còn ít hơn. Giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign cần ít lần đến bác sỹ của bạn, đó chính là giải pháp lý tưởng cho người lớn bận rộn. 

Những ai phù hợp với giải pháp niềng răng invisalign? 

Giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign phù hợp với những người muốn điều chỉnh lại trật tự răng mọc lệch lạc, mọc ngược, hô, móm hoặc sai lệch khớp cắn nhẹ,… phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. 

Khi có nhu cầu điều trị, khách hàng phải đến nha khoa để chụp x quang và chụp ảnh răng để tạo kế hoạch chữa trị của khách hàng. 


Dữ liệu thông tin về tình trạng của khách hàng cùng với kế hoạch điều trị của bác sĩ sẽ được gửi sang Mỹ, đến trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co. 

Tại Mỹ, các kỹ thuật viên Invisalign sẽ quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy vi tính. Dựa vào các phần mềm chuyên dụng, phương pháp viên sẽ phối kết hợp với chuyên gia nha khoa niềng răng thẩm mỹ tại Việt Nam để lập kế hoạch điều trị cho bạn “từ khi sử dụng khay đến khi kết thúc điều trị”.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn