DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Khắc phục răng thưa vĩnh viễn bằng niềng răng

Khắc phục răng thưa vĩnh viễn bằng niềng răng

Răng thưa là răng có khoảng cách giữa hai răng khá xa nhau, thường xảy ra khi răng di chuyển do mất răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm, do mầm răng mọc khi sinh ra đã bẩm sinh, thiếu răng, hay do thói quen dùng tăm xỉa răng,… Niềng răng giúp chỉnh sửa răng thưa mang lại hiệu quả vĩnh viễn. 

Niềng răng thẩm mỹ được xem là giải pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng chỉnh nha để điều chỉnh răng thưa thẩm mỹ là thích hợp. Ngoài ra, kết quả của phương pháp niềng răng thưa cao hay thấp còn dựa vào vào tình hình răng miệng và mức độ thưa răng của từng người. 


Khi niềng răng thưa thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, các loại thực phẩm không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. 

Niềng răng giúp chỉnh sửa răng thưa hiệu quả vĩnh viễn 

Niềng răng thẩm mỹ thưa sẽ mang lại cho bệnh nhân những công dụng sau: 

– Khi niềng răng chỉnh nha thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, các loại thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. 

– Niềng răng chỉnh nha trợ giúp mọi người có một khớp cắn đúng, không bị sai lệch. Vì khi răng thưa hay mọc lệch sẽ gây khó khăn trong quy trình ăn nhai thực phẩm, làm tổn thương nghiêm trọng ở hàm, làm rối loạn khớp thái dương hàm, không thể cắn hay ăn nhai các loại thức ăn một cách chính xác và bình thường được. 


– Niềng răng thưa còn trợ giúp bệnh nhân phát âm chuẩn hơn sau khi niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Chia sẻ vấn đề niềng răng có đau không, niềng răng có tác hại gì không?

– Ngoài ra, niềng răng chỉnh nha thưa trợ giúp bệnh nhân phục hồi được khuyết điểm trên nụ cười của mọi người đem lại một hàm răng đều và đẹp hơn, trợ giúp bệnh nhân có thể tự tin hơn trong trò chuyện. 

– Trong một số vấn đề, nhiều khách hàng thường có hàm răng trên hoặc hàm dưới khá bị hô và thưa quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều khiến bệnh nhân khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn,… khách hàng còn có thể bị cắn vào phía trong các mô ở bên kia hàm, gây tác động đến xương. 

Tóm lại, niềng răng là cách bạn đang đầu tư cho tình hình sức khỏe nhằm tránh và giảm thiểu những bệnh tật về răng miệng có thể xảy ra.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com