DỊCH VỤ NỔI BẬT

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Được tạo bởi Blogger.

Niềng răng invisalign

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu
Địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, chuyên các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant...

TIN TỨC NHA KHOA

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng hô hàm trên mất bao lâu?

Niềng răng hô hàm trên mất bao lâu?

Niềng răng loại bỏ khiếm khuyết hô trên là phương pháp lấy lại vẻ đẹp cho khuôn ham của bạn, giúp cho những ai không may mắn có một hàm hô kém xinh sẽ lấy lại hàm răng đều khỏe đẹp với nụ cười tươi tắn tự tin giao tiếp với mọi người. Vậy niềng răng hô hàm trên mất bao lâu? niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay ?



Niềng răng hô hàm trên mất bao lâu?


Giống như những ca niềng răng khác thời gian niềng răng hô hàm trên dao động trong khoảng 15-18 tháng cũng có những trường hợp phải mất thêm 1 vài tháng nữa mới có thể hoàn tất quá trình thực hiện chỉnh nha. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tình trạng khiếm khuyết răng miệng, loại khí cụ chỉnh nha, mức độ hô có kết hợp với phẫu thuật chỉnh hô hay không và tay nghề của bác sĩ thực hiện điều trị. Trong đó, tay nghề của bác sĩ thực hiên chỉnh nha có vai trò quan trọng quyết định thời gian thực hiện niềng răng hô hàm trên nhanh hay chậm.

Tuy nhiên, phương pháp niềng răng hô hàm trên vốn là một giải pháp khó và phức tạp, đòi hỏi bạn phải kiên trì điều trị và phải tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ chỉnh nha thì mới đạt được kết quả như ý muốn. Chớ nên nôn nóng rút ngán thời gian chỉnh nha điều này sẽ không có lợi cho bạn.


Niềng răng hô hàm trên ở đâu an toàn và hiệu quả nhất?


Niềng răng hô hàm trên vốn là một công nghệ chỉnh nha khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chuyên môn vững thì mới có thể giúp bệnh nhân đạt được kết quả như ý muốn có hàm răng đẹp, hết hô vẩu triệt để. Đồng thời, các trang thiết bị tại trung tâm nha khoa mà bác sĩ thực hiện sử dụng cũng phải tiên tiến, có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình niềng răng chỉnh nha. Bởi vậy, việc tìm địa chỉ niềng răng hô hàm trên ở đâu an toàn và hiệu quả là rất cần thiết.



Niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của ca niềng răng khi tất cả các trường hợp đều được các bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám bằng các trang thiết bị nha khoa chuyên dụng hiện đại tiên tiến. Hãy đến với chung tôi Nha Khoa Đăng Lưu để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất các bạn nhé!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn